Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Mau noi that dep_Sự phức hợp văn phòng làm việc và khu sinh hoạt gia đình

Noi that - Phòng Ngủ Đẹp - Noi that nha dep - Thiet ke noi that


Kết hợp văn phòng với sinh hoạt gia đình trong nội thất hiện đại

Ngôi Nhà Xinh – Trong mẫu thiết kế NT. NNX 083 có  diện tích 6 x 18m, kiến trúc sư Ngôi Nhà Xinh đã thiết kế theo yêu cầu của gia chủ ở Thái Phiên, thành phố Hồ Chí Minh, có sự phức hợp giữa khu văn phòng làm việc của công ty và khu sinh hoạt gia đình. Đây là nhu cầu thường thấy đối với những  khách hàng  có nhu cầu mở công ty tại nhà.


Là một công trình kết hợp giữa Kinh doanh – Văn phòng – Nhà ở nên giải pháp không gian phù hợp mà kiến trúc sư Ngôi Nhà Xinh áp dụng ở đây là phải tạo ra được sự cách ly tương đối giữa không gian làm việc và không gian ở. Không gian kinh doanh có tính sôi động, quần chúng và nguyên tắc.
Công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại. Đường nét thiết kế đơn giản mà chắc khỏe, mạnh mẽ; sử dụng các loại vật liệu hiện đại trong thiết kế để tổ chức các không gian công năng, thiết lập mảng, miếng trang trí đẹp mắt.
noi that, trang tri noi that, noi that biet thu

Văn phòng làm việc được thiết kế thành 2 khu vực tách biệt nhưng liên kết với nhau theo ý chủ nhân: bàn làm việc và giá trưng bày sản phẩm công ty bằng kim loại.

thiet ke noi that, mau noi that dep, mau phong bep

Thiết kế đơn giản mà hiện đại và sang trọng cho phòng làm việc -  thiết kế mở nên tuy diện tích phòng làm việc khiêm tốn nhưng vẫn tạo được  thoải mái tối đa cho gia chủ.

thiet ke noi that dep, noi that nha pho, noi that nha dep

Góc tiểu cảnh  ấn tượng với thác nước điểm một vài chậu hoa – cây cảnh, đá granite, đá marble… được ốp và tạo cảnh có tác dụng tạo  sự thư giãn  cho phòng làm việc.

mau noi that dep, mau thiet ke noi that, noi that nha xinh


Phòng karaoke lung linh, lãng mạn với sự phối màu ngọt ngào giữa màu hồng, màu nâu đồng. Mảng tường âm trang trí với  hệ đèn led chiếu rọi nhằm tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ của các chi tiết vật dụng trang trí trên mảng tường -  thu hút ánh mắt của mọi người.

mau noi that dep, noi that biet thu, noi that dep

Có cả quầy bar trong phòng karaoke – thêm tiện ích cho sinh hoạt của gia đình.

noi that nha pho, noi that biet thu dep, mau phong khach

Đơn giản trong đường nét thiết kế và bài trí nội thất mà vẫn mang đến nét hiện đại và tiện nghi.

thiet ke noi that, noi that biet thu, mau thiet ke noi that dep


Khu  bếp rộng rãi với kiểu bếp chữ L, có quầy bar liền kề đảm bảo tiện nghi và không gian sinh hoạt . Không gian bếp trắng, sáng, sạch sẽ lấy màu đỏ của lớp dán laminate ở bề mặt  tủ bếp làm điểm nhấn.

mau phong bep, thiet ke noi that dep, noi that biet thu


Phòng ngủ master thiết kế theo không gian mở. Ngoài giường ngủ, có bố trí thêm bộ sofa – bàn trà, góc trang điểm, giải trí cho gia chủ. Mảng tường sử dụng hoàn toàn bằng khung kính  lấy sáng vào căn phòng.

noi that, noi that nha pho, noi that nha xinh

Màu đỏ với các sắc độ đậm nhạt và họa tiết ngựa vằn tạo điểm nhấn trên nền tông màu trắng. Thiết kế mảng miếng của trần và tường bằng thạch cao đẹp và nền nã. 

mau noi that dep, trang tri noi that, thiet ke noi that


Tường và trần bao phủ bởi màu trắng nhã nhặn, điểm nhấn là các mảng màu xanh lá cây; nâu,  họa tiết trắng đen…ở chi tiết gối grap giường làm cho không gian phòng ngủ bé gái sinh động, tươi trẻ.

noi that nha dep, mau phong bep, mau noi that dep


Căn phòng có diện tích nhỏ, kiến trúc sư thiết kế tủ đa năng: tủ quần áo, giá sách và bàn đọc sách liên kết với nhau nhằm tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi và phục vụ đầy đủ nhu cầu của bé gái.

thiet ke noi that, noi that biet thu, trang tri noi that dep

Tủ trưng bày lớn bằng kính làm đẹp, tạo vẻ thanh lịch cho không gian của khu bếp và quầy bar.
Quý độc giả ngắm một công trình đẹp nữa của Công ty Ngôi Nhà Xinh và gửi ý kiến đánh giá cho chúng tôi qua diễn đàn kiến trúc Ngôi Nhà Xinh.


Nội thất đẹp
Theo kiến trúc sư Ngôi Nhà Xinh


Xem Thêm Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Khác - Thiết Kế Nội Thất
(Địa chỉ: 382 D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P 8, Q 3, TP.HCM)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Liên Quan ("_0)