Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Noi That, Thiet Ke Noi That | Phòng khách với kiểu dáng trẻ trung, nhẹ nhàng

Nếu phong cách cổ điển chú trọng đường nét, chi tiết và hoa văn lặp lại thì phong cách bán cổ điển sẽ như làn gió mát giúp không gian thanh thoát, nhẹ nhàng. Cũng motip đó nhưng đường nét, hoa văn thiết kế đơn giản hơn khiến căn phòng cũng trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn.

noi that

  Điểm nhấn ở không gian này là là hệ cửa lùa màu trắng, hoa văn uyển chuyển có tác dụng ngăn phòng khách với không gian bên ngoài nhưng vẫn tạo ra cảm giác thoải mái cho gia chủ.


thiet ke noi that

 Bộ sofa màu trắng, kiểu dáng trẻ trung, nhẹ nhàng như bắt nhịp cho những câu chuyện thêm dễ dàng và gần gũi.


trang tri noi that

  Vách tivi được đắp cột đối xứng điểm xuyết những đường pano mạnh, tạo nên chỉnh thể công phu, cầu kỳ, có tác dụng “gom” không gian, tập trung điểm nhìn.


noi that dep



 Nếu căn phòng lấy cảm hứng màu trắng làm gam chủ đạo tạo nên sự sang trọng thì vài điểm nhấn nhá của màu vàng ở thảm, màu nâu trên rèm cửa, dưới sàn gỗ góp phần mang lại không gian ấm cúng, thân tình cho những vị khách từng ghé chân qua đây.


mau noi that dep


Nếu chọn lắp đặt các đèn âm trần và đèn hắt, phòng khách có thể được chiếu sáng toàn bộ hoặc chiếu sáng một vùng tùy theo cách bố trí đèn của bạn. Với loại đèn hốc tường, bạn nên sử dụng kết hợp thêm một đèn treo giữa căn phòng để chiếu sáng cho toàn bộ phòng khách. Tại những không gian riêng biệt, bạn có thể sử dụng các đèn tụ để chiếu sáng sẽ làm nổi bật không gian.


noi that biet thu dep


Đèn để sàn và đèn bàn là những loại đèn rất thích hợp để chiếu sáng trong phòng khách. Những loại đèn này cho phép bạn di chuyển chúng khắp phòng. Đèn bàn và đèn để sàn thường được đặt ở trên bàn hoặc giá đỡ và có lồng đèn bên ngoài. Thông thường các loại đèn này chủ yếu dùng để đọc sách báo.


thiet ke noi that dep


Để tạo được ấn tượng cho phòng khách, bạn hãy sử dụng các thiết bị điều chỉnh độ sáng. Bạn có thể thay đổi hiệu ứng chiếu sáng theo tâm trạng và các hoạt động trong phòng khách nhờ vào bộ điều chỉnh. Bộ điều chỉnh rất thiết thực và linh hoạt để điều khiển độ sáng cho phòng khách cho các nhu cầu khác nhau của gia đình.


trang tri noi that dep


Nếu bạn xem TV trong phòng khách, bạn nên sử dụng ánh sáng đèn có cường độ vừa phải. Nếu đèn quá sáng hoặc qua tối có thể gây chứng mỏi mắt hoặc nhức đầu. Bạn nên đặt đèn phía sau hoặc bên cạnh TV để làm giảm độ sáng cho môi trường xung quanh TV. Khi xem TV, bạn nên kiểm tra lại vị trí thích hợp của đèn để tránh sự phản chiếu ánh sáng qua màn hình TV.


noi that dep

Một loạt các đèn treo phía trên có thể giúp quầy bar thêm quyến rũ bởi ánh sáng từ các bóng đèn. Bạn có thể sử dụng loại đèn ống halogen điện áp thấp ở khu vực quầy bar của phòng khách. Loại đèn ống này sẽ làm lấp lánh các đồ đạc bằng thủy tinh ở đây. Bạn cũng có thể dùng thêm đèn chiếu sáng cho bàn uống nước gần quầy bar.



thiet ke noi that

Nếu phòng khách nhà bạn có lò sưởi xây bằng gạch hoặc đá, bạn nên sử dụng kết hợp với các đèn treo trần. Để chiếu sáng bổ sung cho lò sưởi, bạn có thể sử dụng các loại đèn tường.

Căn phòng khách đẹp một cách cá tính là điều mà không ít gia chủ mong muốn nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện được. 

Phòng khách vốn được coi là tâm điểm của ngôi nhà, nơi phô diễn nét tính cách, thói quen và thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà vì thế nên rất được coi trọng trong thiết kế và bài trí nội thất. Tuy nhiên, không phải ai cũng tự tin để chọn ra cho mình được một phong cách cá tính và ấn tượng, đa phần mọi người đều chọn phương án an toàn với những màu sắc và kiểu dáng  gần gũi. Nhưng chỉ cần một chút táo bạo và tìm tòi trong việc chọn đồ nội thất và màu sắc bạn đã tạo ra cho mình một căn phòng khách đầy cá tính và độc đáo.


noi that


Phong cách Ma - rốc không còn quá lạ lẫm với những ngôi nhà ở việt nam trong nhiều năm nay. Phong cách này thường sử dụng những gam màu rực rỡ và đôi chút cầu kỳ với những chất liệu mềm mại tạo cho bạn cảm giác như đang ở trong những cung điện xa hoa.




trang tri noi that
Sắc xanh cô ban là màu chủ đạo của căn phòng, được rất khéo léo với màu trắng. Bản thân màu xanh này mang tính đột phá, táo bạo và ít khi được sử dụng làm màu chính, thường được chọn để tạo những điểm nhấn nhỏ. Nhưng với căn phòng này thì đây là gam màu chính và được sử dụng khéo léo khiến không gian có được độ lắng nhất định.



mau noi that dep


Giản dị nhưng vẫn thu hút - đó là cảm nhận đầu tiên mà bạn thấy khi bước vào căn phòng khách này. Những nét sọc ngang với độ đậm nhạt khác nhau của gam màu xanhctừ bộ sofa, nến rèm cửa và cả những bức tường tạo cho không gian này sự đồng nhất và vẻ đẹp.



trang tri noi that dep


Phong cách retro mang lại cho căn phòng vẻ quyến rũ khó có thể cưỡng lại. Việc lựa chọn tông màu xanh thẫm đầy táo bạo, nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ khi kết hợp với những đồ dùng màu trắng ngà và tấm rèm hồng điệu đà. 


noi that biet thu dep

Bức tường để tivi trở thành điểm nhấn cho cả căn phòng. Sofa không đồng bộ mà là sự chắp vá từ những lựa chọn khác nhau nhưng lại tạo ra sự hòa hợp đáng ngạc nhiên.

thiet ke noi that dep

Phòng khách cực kỳ ấn tượng tựng với những tông màu mạnh và tươi sáng mang lại sự trẻ trung, hiện đại. Khung cửa sổ trắng mở rộng tạo nên sự cân bằng về màu sắc và ánh sáng.


Trong phong cách Moroccan, phòng khách thường được chú trọng nhiều nhất bởi đó là không gian để gia chủ thể hiện sự hiếu khách và cũng là nơi để quảng bá nét văn hóa độc đáo của phong cách này.

Trong phòng khách thường được bố trí một dãy ghế dài nối liền nhau, kê sát tường và đặt một chiếc bàn đối diện với hàng ghế. Đồ nội thất thường được bọc da và trang trí với những màu sắc ấm áp và đầy sức sống. Trên ghế thường bài trí những chiếc gối vuông với hoa văn đặc trưng vùng Ả rập như tăng thêm vẻ đẹp bắt mắt cho phòng khách.

Ngoài ra, phòng khách còn được trang trí thêm những đồ gốm sứ, sản phẩm dệt, thêu và những chiếc đèn lồng, hầu hết các loại đèn và đèn lồng trong thiết kế Moroccan đều là những sản phẩm được làm bằng tay và có ánh sáng dìu dịu khiến cho ngôi nhà trở nên ấm hơn.

noi that
thiet ke noi that
noi that dep
trang tri noi that
mau noi that dep
thiet ke noi that dep

noi that biet thu dep
trang tri noi that dep
mau noi that dep
mau thiet ke noi that

Mời xem tiếp dự án nội thất đẹp NGÔI NHÀ XINH - Thiết kế Nội Thất
Tags: Nội Thất Đẹp | Nội Thất Hiện Đại | Nội Thất Cổ Điển | Thiết Kế Nội Thất Đẹp | Trang Trí Nội Thất Đẹp | Nội Thất Biệt Thự Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Liên Quan ("_0)