Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Noi That | Trang Tri Noi That | Nhà tắm đẹp và gọn với kệ đựng đồ

Dù nhà tắm rộng hay hẹp đều cần đến những chiếc kệ đựng đồ vừa để trang trí vừa giúp căn phòng trở nên gọn gàng hơn.

Tùy vào từng hình dáng và diện tích để bạn có thể tìm cho phòng tắm nhà mình một chiếc tủ đựng đồ phù hợp...


noi that


Nếu bạn sở hữu một phòng tắm rộng rãi thì không có nghĩa là bạn có thể tùy thích chọn tủ đựng đồ và đặt theo ngẫu hứng của mình. Bởi việc đặt tủ, kệ tùy ý khi chưa tính toán kỹ lưỡng sẽ khiến căn phòng thư giãn nhà bạn trở nên bề bộn và chật chội hơn. Phòng tắm này có diện tích khá thoải mái, và những chiếc "hốc" phía dưới bồn tắm có thể trở thành nơi lý tưởng để cất trữ khăn tắm và các đồ dùng cần thiết cho căn phòng thêm thoáng sáng hơn.


thiet ke noi that, noi that dep


Đối với phòng tắm hẹp, việc thiết kế thêm một vài chiếc kệ đựng đồ, dù nhỏ vẫn làm giảm bớt diện tích đáng kể của căn phòng. Vì vậy, việc đóng những thanh treo khăn, treo quần áo trên tường hoặc phía dưới tủ đựng đồ cũng có thể giúp phòng tắm nhà bạn ngăn nắp và rộng rãi hơn.


trang tri noi that, thiet ke noi that dep

noi that dep, thiet ke noi that


Để phòng tắm luôn gọn gàng và không bị vướng tầm nhìn bởi những chiếc kệ to, bạn nên chọn giải pháp đóng thanh treo khăn tắm ngay phía dưới bồn và đựng vật dụng trong phòng tắm phía dưới bồn rửa mặt...


mau noi that dep, trang tri noi that, trang tri noi that dep


Chỉ cần tận dụng một hốc tường, bạn có thể nhờ thợ trang trí đóng những thanh nhỏ với khoảng cách bằng nhau. Ý tưởng này có thể biến hốc tường thành chiếc kệ xinh xắn và tiện dụng.


noi that biet thu dep, noi that dep, thiet ke noi that dep


Với phòng tắm có diện tích khiêm tốn thì ngoài chiếc kệ thông thường thì những chiếc đinh móc phía dưới kệ tỏ ra khá tiện dụng với chức năng biến góc đựng đồ trong căn phòng trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.



thiet ke noi that dep, mau noi that dep


Chiếc kệ gỗ 3 tầng không chỉ giúp bạn cất gọn những đồ đạc trong phòng tắm như dầu gội đầu, sữa rửa mặt, khăn tắm... mà còn giúp khoảng không gian thư giãn nhà bạn thêm xanh mát và tràn ngập sức sống với những chậu cây tươi tốt...


trang tri noi that dep, noi that biet thu dep


Những kệ thanh ngang khổ nhỏ được tận dụng tối đa cho những không gian nhà tắm có diện tích hẹp...

noi that

Khi chiếc thang nhà bạn không còn cần đến cho việc di chuyển thì nó sẽ trở nên tiện dụng cho việc treo khăn trong nhà tắm. Không gian tắm táp mỗi ngày sẽ thêm ngộ nghĩnh và mới mẻ hơn với cách sáng tạo độc đáo của bạn.
Theo Archi


Mời xem tiếp dự án nội thất đẹp NGÔI NHÀ XINH - Thiết kế Nội Thất
Tags: Nội Thất Đẹp | Nội Thất Hiện Đại | Nội Thất Cổ Điển | Thiết Kế Nội Thất Đẹp | Trang Trí Nội Thất Đẹp | Nội Thất Biệt Thự Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Liên Quan ("_0)