Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Trang Tri Noi That | Noi That | Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp theo phong cách cổ điển

Ngôi Nhà Xinh - Qua nhiều dự án thiết kế nội thất cho khách hàng, chúng tôi nhận thấy thiết kế phòng ngủ theo phong cách cổ điển luôn là một phương án được yêu thích. Bởi vì sự tinh xảo từ đường nét hoa văn, gờ chỉ của các mảng tường trần tới các món đồ nội thất mang một sức cuốn hút mạnh mẽ, chúng thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người chủ ngôi nhà.

Mời các bạn đón xem các dự án nội thất:
Nội Thất
Nội Thất Đẹp
Thiết Kế Nội Thất Đẹp
Mẫu Nội Thất Đẹp
Thiết Kế Nội Thất
Trang Trí Nội Thất Đẹp
Nội Thất Biệt Thự Đẹp
Trang Trí Nội Thất


Các chi tiết trong thiết kế phòng theo phong cách cổ điển khá cầu kỳ và tinh xảo. Điều này yêu cầu kiến trúc sư phải hiểu về tỷ lệ và phối hợp đường nét trong kiến trúc. Đặc biệt, thiết kế phòng theo phong cách cổ điển cần tạo cảm giác khoẻ khoắn, hình khối. Khi nhìn từ xa phải rành mạch, rõ ràng nhưng khi lại gần thì các chi tiết lại tinh xảo, không trơ hay khô cứng.

Nhằm đem tới cho độc giả những tham khảo hữu ích, Cty Ngôi Nhà Xinh xin được giới thiệu 10 thiết kế phòng ngủ đẹp theo phong cách cổ điển đẹp và được yêu thích nhất trong năm.

Có thể dễ dàng nhận thấy cách phối màu của Cty Ngôi Nhà Xinh theo hướng lấy màu nền là những màu trung tính trang nhã, ấm từ đó sử dụng thêm các màu khác làm điểm nhấn (tùy theo ý thích của khác hàng sẽ sử dụng gam màu nóng hoặc gam màu lạnh để làm điểm nhấn). Đồ nội thất bằng gỗ luôn là sự lựa chọn số 1 trong thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách cổ điển, kết hợp với thảm, rèm cửa và đèn ngủ để bàn để tạo ra những biến tấu về màu sắc.

Hãy cùng chia sẻ ý kiến với chúng tôi nếu bạn cảm thấy yêu thích!



noi that, trang tri noi that

noi that  biet thu dep, thiet ke noi that

noi that dep, thiet ke noi that dep

mau noi that dep, trang tri noi that dep

noi that, noi that dep

trang tri noi that, noi that biet thu dep

thiet ke noi that, mau noi that dep

trang tri noi that dep

thiet ke noi that dep

trang tri noi that dep


Theo Nhóm thiết kế Cty Ngôi Nhà Xinh

Mời xem tiếp dự án nội thất đẹp NGÔI NHÀ XINH - Thiết kế Nội Thất
Tags: Nội Thất Đẹp | Nội Thất Hiện Đại | Nội Thất Cổ Điển | Thiết Kế Nội Thất Đẹp | Trang Trí Nội Thất Đẹp | Nội Thất Biệt Thự Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Liên Quan ("_0)