Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Noi That | Thiet Ke Noi That Dep | Mẫu phòng ngủ đẹp, ấn tượng

Trắng và sáng, rộng và thoáng – là ý tưởng để căn phòng sinh động và đẹp mắt hơn.


 thiet ke noi that

Màu trắng làm tâm hồn chúng ta thấy dễ chịu, đỡ cáu gắt, đồng thời nó là sắc màu vừa “bình dân” lại vừa “sang trọng”.

Mảng ốp tường với những line MDF được sơn bóng 100% tạo sự bóng bẩy, sang trọng, bên cạnh đó khi kết hợp với hiệu ứng từ ánh đèn sẽ mang lại vẻ đẹp lung linh và sự lãng mãn.

 trang tri noi that

noi that

Phòng ngủ được dành hẳn một diện tích nho nhỏ để bố trí góc làm việc, đọc sách - có đầy đủ kệ sách, bàn, ghế, đèn bàn, tạo ra không gian năng động, tiện lợi rất hợp với tính cách của đa số vợ chồng trẻ hiện nay. Sự kết hợp hai trong một này đang là chọn lựa của phần lớn khách hàng khi được Ngôi nhà xinh tư vấn.



noi that dep


Kiến trúc sư tạo khoảng thông tầng bên ngoài để lấy ánh sáng, lấy nắng, lấy gió giúp không gian ngủ không bị gò bó mà ngày càng gần gũi với thiên nhiên.

Diện tích khá nhỏ ở bên ngoài được tận dụng làm tiểu cảnh, vài chậu hoa, vài khóm cây xanh ngắt sẽ làm tinh thần bạn sảng khoái, minh mẫn cho khởi đầu ngày mới thật hiệu quả.

Người lớn tuổi thường gặp vấn đề về sức khỏe, đi lại nên kiến trúc sư đã thiết kế phòng ngủ ông bà ở tầng trệt nhằm đảm bảo an toàn, tiện lợi.


mau noi that dep

Được biết gia chủ thích màu trầm, thích cảm giác yên bình nên kiến trúc sư đã lấy tông màu nâu ( hạt dẻ) làm gam chủ đạo. Màu sắc được “đi” hết sức nhịp nhàng, hài hòa từ giường ngủ, tủ, bàn, cửa....và có những bước chuyển đổi sắc độ khác nhau nhằm tránh sự nhàm chán, đơn điệu


trang tri noi that dep, noi that biet thu dep

Phòng ngủ cho ta cảm giác ấm cúng, yên tâm bởi bố cục chặt chẽ, thiết kế hài hòa giúp người lớn tuổi cảm thấy dễ chịu và giấc ngủ cũng đến dễ dàng và sâu hơn.


thiet ke noi that dep, noi that biet thu dep


Căn phòng có diện tích nhỏ, kiến trúc sư đã thiết kế tủ đa năng gồm: tủ đựng quần áo, giá sách và bàn đọc sách liên kết nhau, nhằm tiết kiệm diện tích nhưng vẫn tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho gia chủ.
Có thể xem là rất cá tính khi chủ nhân mạnh dạn biến tấu cho cõi riêng thành nơi “chung” - có  không gian tiếp khách, có nơi làm việc và góc riêng thư giản. Đó là sự kết hợp khéo léo, nhịp nhàng trong thiết kế nhằm mang lại những không gian tiện nghi và thẩm mỹ nhất.

trang tri noi that dep

noi that, noi that dep

 Gia chủ dường như thuộc “típ” người khá cởi mỡ khi ưu ái dành hẳn diện tích kha khá để bố trí một phòng khách đúng nghĩa để đón tiếp những vị khách thân thiết  - tủ rượu là minh chứng cho sự nồng nhiệt đó -  một ly rượu trong bầu không khí thân tình sẽ nói thay gia chủ tấm lòng hiếu khách của mình.

 noi that dep, trang tri noi that

Có hay không, gia chủ rất “sợ” sự cô đơn, trống trải khi tìm mọi cách, dùng đủ mọi vật dụng phong phú khác nhau để làm đầy không gian, giống như cách tự làm đầy tâm hồn mình vậy.  Căn phòng được sắp xếp, bày trí đầy đặn nhưng gọn gàng, logic trong đường nét thiết kế mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng.

thiet ke noi that, mau noi that dep

 Tưởng “riêng” mà lại chung – Tưởng “chung” mà lại “riêng” không ngờ. Đó là ưu điểm khi thiết kế không gian đa năng – hòa hợp các không gian với nhau nhưng vẫn giữ được chất riêng, chức năng của mỗi khu vực. Đó là ưu điểm mà kiến trúc sư đã làm được.


Mời xem tiếp dự án nội thất đẹp NGÔI NHÀ XINH - Thiết kế Nội Thất
Tags: Nội Thất Đẹp | Nội Thất Hiện Đại | Nội Thất Cổ Điển | Thiết Kế Nội Thất Đẹp | Trang Trí Nội Thất Đẹp | Nội Thất Biệt Thự Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Liên Quan ("_0)