Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Noi That | ý tưởng độc đáo trong thiết kế nội thất | Thiet Ke Noi That Dep

Ngôi Nhà Xinh - Công ty thiết kế nội thất ​​Punkalive ở Phần Lan được thành lập từ năm 2009 và đã nhanh chóng được thị trường nội địa và quốc tế công nhận là một công ty danh tiếng chuyên thiết kế đồ nội thất thân thiện với môi trường.


Các sản phẩm của ​​Punkalive được hoàn toàn làm từ gỗ ép veneer hay còn được gọi là gỗ Kerto, sản xuất tại Spruce Phần Lan, phương pháp thiết kế và sản xuất đồ nội thất dựa trên các nguyên tắc coi trọng sinh thái và tính bền vững.

Bộ sưu tập dưới đây của Punkalive mang vẻ đẹp ấn tượng của nghệ thuật đương đại, với ý nghĩa như những chiếc tổ cho sự cư trú của con người.


noi that

thiet ke noi that

noi that dep

trang tri noi that

Chiếc ghế mang hình dáng một khối kim loại đang tan chảy của nhà thiết kế Philipp Aduatz lưu giữ một khoảnh khắc chuyển đổi ấn tượng mạnh sẽ phù hợp với những không gian nội thất hiện đại.

Dù mang dáng vẻ của một tác phẩm điêu khắc đương đại, chiếc ghế này vẫn hoàn toàn có thể sử dụng bình thường. Nó được tạo ra một cách kì công với sự tìm tòi của Philipp Aduatz về công nghệ nung kim loại kết hợp sử dụng phần mềm 3D hiện đại.

mau noi that dep

Sản phẩm có kích thước 65 x 93 x 78cm, sản xuất với số lượng giới hạn 12 chiếc, ngoài ra có 3 chiếc khác được giữ lại làm mẫu.

trang trí nội thất dep

thiet ke noi that dep

Hiệu quả và linh hoạt là đặc tính của các thiết kế hiện đại. Cả hai điều đó dều được thể hiện qua chiếc bàn/ghế swTCh do Ellen Ectors thiết kế và Ellesco sản xuất.

Được thiết kế dưới dạng một chiếc bàn nhỏ với một quả bóng da làm ghế ngồi để vừa vặn dưới gầm, nhà sản xuất Ellesco đảm bảo bạn vừa có một chiếc bàn uống cà phê và có một chỗ ngồi thoải. Khi xoay ngang, chiếc bàn sẽ trở thành pần lưng dựa bao bọc quanh ghế ngồi.

noi that biet thu dep

trang tri noi that

thiet ke noi that

noi that

Mang hình dạng tựa như những đám mây bồng bềnh, hãy cùng trải nghiệm cảm giác ngẫu hứng trên chiếc ghế mang tên Fly của Zanotta.

Được Mark Robson thiết kế từ những năm 2002, Fly đã được Zanotta chế tạo thành công dựa trên những vật liệu hiện đại.
Chiếc ghế có khung được tạo dáng bằng những sợi các-bon siêu nhẹ và phủ vải bọc cao cấp đến từ Quota, đảm bảo sự chắc chắn cũng như êm ái khi thư giãn.

noi that dep


mau noi that dep


trang tri noi that dep

Mời xem tiếp dự án nội thất đẹp NGÔI NHÀ XINH - Thiết kế Nội Thất
Tags: Nội Thất Đẹp | Nội Thất Hiện Đại | Nội Thất Cổ Điển | Thiết Kế Nội Thất Đẹp | Trang Trí Nội Thất Đẹp | Nội Thất Biệt Thự Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Liên Quan ("_0)