Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Noi That | Trang Tri Noi That | Phòng ăn đẹp

Màu hoa oải hương mang đến cho không gian nét nhẹ nhàng, thanh lịch và quan trọng là chúng phù hợp với một không gian ấm cúng, xum vầy như phòng ăn gia đình.

Phòng ăn thường rất kén màu sắc nên các gia chủ thường chọn giải pháp an toàn là sử dụng những gam màu trung tính như trắng, be, sữa.....tuy nhiên chúng lại không tạo được sự cuốn hút, mềm mại và không thể hiện được sự tinh tế của gia chủ.

Màu hoa oải hương cân bằng giữa sắc hồng và sắc tím tạo nên phong cách nhẹ nhàng, quý phái. Vừa thân thiện gần gũi lại vừa đài các, sang trọng. Không quá nóng mắt như màu đỏ, cam, vàng nhưng không tẻ nhạt như màu trắng, xám...

Mời các bạn đón xem các dự án nội thất:
Nội Thất
Nội Thất Đẹp
Nội Thất Biệt Thự Đẹp
Thiết Kế Nội Thất Đẹp
Mẫu Nội Thất Đẹp
Thiết Kế Nội Thất
Trang Trí Nội Thất Đẹp
Trang Trí Nội Thất
Trang trí tường bằng màu hoa oải hương kết hợp với màu trắng khiến phòng ăn trở nên bắt mắt, tinh khôi hơn các bạn có thể tham khảo qua những hình ảnh dưới đây:

noi that

Phòng ăn cũng nên được chăm chút như các không gian quan trọng khác từ phụ kiện trang trí tới vật dụng vì nơi đây thường xuyên diễn ra các hoạt động ăn uống của gia đình và người thân.

thiet ke noi that
Cảm nhận được không gian sạch sẽ, tinh khôi nhờ cách phối màu trắng và màu hoa oải hương.


trang tri noi that

Đảo bếp kiêm quầy bar khá rộng, bên cạnh là góc thư giãn đơn giản với máy tính lướt web (có thể tham khảo và thực hiện ngay những món ăn trên mạng)


noi that dep

Khung cửa sổ lớn cung cấp ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.


Không gian mở thoáng đãng, màu sắc sống động, kiểu dáng đẹp và đường nét mềm mại là dấu ấn của những kiểu bếp mới nhất do công ty Scavolini ở Italy thiết kế. Ảnh trên Designing.

mau noi that dep



trang tri noi that dep

thiet ke noi that dep

noi that biet thu dep

noi that, noi that dep, thiet ke noi that dep

trang tri noi that dep, trang tri noi that, noi that biet thu dep

mau noi that dep, thiet ke noi that

Mời xem tiếp dự án nội thất đẹp NGÔI NHÀ XINH - Thiết kế Nội Thất
Tags: Nội Thất Đẹp | Nội Thất Hiện Đại | Nội Thất Cổ Điển | Thiết Kế Nội Thất Đẹp | Trang Trí Nội Thất Đẹp | Nội Thất Biệt Thự Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Liên Quan ("_0)