Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Noi That, Trang Tri Noi That, Mẫu nội thất phòng tắm đẹp, ấn tượng | Noi That Dep

Ngôi Nhà Xinh - Nhà thiết kế nội thất Paolo Baldi đã kỳ công tạo ra chiếc bồn tắm từ một khối đá pha lê trắng tinh khiết khai thác từ Amazon. 

Khối đá pha lê có trọng lượng khoảng 10 tấn được vận chuyển tới Ý để được đẽo gọt bởi những dụng cụ có đầu cắt bằng kim cương.

noi that

Với mục đích hàng đầu là mang lại sự thoải mái cho người dùng, chiếc bồn tắm này có chiều dài 2m và cao 55cm, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm khó quên.
thiet ke noi that

Tất nhiên giá của nó cũng đặc biệt như chất liệu và hình dạng của nó. Nếu không ngại khi bỏ ra số tiền khoảng 16,6 tỷ đồng (790.000 USD) thì chiếc bồn tắm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian thư giãn trong nhà bạn.

noi that dep

Được biết, sản phẩm độc bản này sẽ được trưng bày tại cửa hàng của hãng kinh doanh hàng xa xỉ Harrods tại London.

Thư giãn tối đa sau một ngày làm việc mệt mỏi là điều mà bồn tắm i-Sopod sẽ mang lại cho bạn.

Được thiết kế đặc biệt có khả năng thay thế cho các loại bồn tắm Jacuzzi sang trọng, sản phẩm i-Sopod với thiết kế độc đáo sẽ mang đến cho chủ nhân những phút giây thư giãn đáng nhớ.

trang tri noi that

mau noi that dep

thiet ke noi that dep
noi that biet thu dep

trang tri noi that dep

Bồn tắm BluBleu của hãng Ý đã cho ra đời những mẫu thiết kế với màu sắc tươi vui, phong cách sang trọng.. Một số kiểu dáng cung cấp những giải pháp cho phép lưu trữ đồ như kệ sách, để vừa ngâm mình, vừa đọc sách.
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm mẫu bồn tắm để tạo nên cảm hứng riêng cho phòng tắm hiện đại, hãy tham khảo mẫu bồn tắm của BluBleu dưới đây.


noi that dep


mau noi that dep


noi that biet thu dep


noi that

trang noi that dep

thiet ke noi that

noi that biet thu dep


thiet ke noi that dep

Hãy cùng đổi mới không gian phòng tắm và tận hưởng phút giây thư giãn thoải mái với những chiếc bồn tắm trang trí hoa văn trang nhã.

Bộ sưu tập bồn tắm mang tên Image-In Motif của WetStyle là dòng sản phẩm lịch lãm với thiết kế phóng khoáng, phong phú từ hình dạng chữ nhật đến hình tròn.

thiet ke noi that

Những hoa văn mờ được trang trí lên bề mặt men nâng sản phẩm lên như những tác phẩm nghệ thuật bằng gốm sứ. Đại dương, hoa lá, mặt đất, bầu trời theo phong cách từ hiện đại đến truyền thống được đưa vào các họa tiết của bồn tắm.


noi that

trang tri noi that


thiet ke noi that


Không chỉ có dáng vẻ bề ngoài ưa nhìn, bồn tắm của WetStyle còn mang lại những giây phút thư giãn thoải mái. Hơn thế nữa, thiết kế với hình dạng phong phú từ hình chữ nhật, hình tròn, hình ovan giúp bạn dễ dàng bố trí và làm đẹp không gian phòng tắm của mình.

noi that dep

Mời xem tiếp dự án nội thất đẹp NGÔI NHÀ XINH - Thiết kế Nội Thất
Tags: Nội Thất Đẹp | Nội Thất Hiện Đại | Nội Thất Cổ Điển | Thiết Kế Nội Thất Đẹp | Trang Trí Nội Thất Đẹp | Nội Thất Biệt Thự Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Liên Quan ("_0)