Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Trang Tri Noi That, Noi That, Tương phản đen trắng trong thiết kế nội thất

Đen và trắng là cặp màu tương phản nhưng khéo kết hợp chúng với “liều lượng” hợp lí, không gian của bạn chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của khách viếng thăm.

Việc "dung hòa" hai sắc chủ đạo đen - trắng sẽ mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn và cá tính cho bất cứ căn phòng nào. Tùy vào ý tưởng décor và cách lựa chọn điểm nhấn mà mỗi không gian có độ sắc nét, tinh tế riêng.

Mời các bạn đón xem các dự án nội thất:
Nội Thất
Nội Thất Đẹp
Thiết Kế Nội Thất Đẹp
Mẫu Nội Thất Đẹp
Thiết Kế Nội Thất
Trang Trí Nội Thất Đẹp
Nội Thất Biệt Thự Đẹp
Trang Trí Nội Thất
Hãy cùng chiêm ngưỡng những thiết kế hoàn hảo với sự kết hợp "đen và trắng" để bạn có thêm gợi ý trang trí nội thất cho ngôi nhà thân yêu của mình.
Phòng khách luôn được chủ nhân quan tâm, chăm chút từng chi tiết để không gian sinh hoạt chung của gia đình thêm hấp dẫn. Căn phòng này cũng thể hiện phong cách cá nhân để họ thêm “hãnh diện” với bạn bè. Sự kết hợp trắng - đen một cách tinh tế sẽ là điểm cộng cho gu thẩm mĩ của bạn trong ấn tượng của khách ghé thăm.

noi that

thiet ke noi that

trang tri noi that

noi that dep
Phòng ngủ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày lao động vất vả, việc ưu tiên cho màu trắng là điều hợp lí và cần thiết. Tuy nhiên, lựa chọn những nội thất có điểm màu đen như thảm trải sàn, những khung ảnh, ghế (hay một góc tường dán giấy đen họa tiết trắng nổi bật ) để bổ sung vào phòng ngủ sẽ giúp không gian có thêm đường nét và sắc màu.


mau noi that dep

noi that biet thu dep

thiet ke noi that dep

noi that, thiet ke noi that dep


Bếp, phòng ăn và nhà tắm: Thiết kế khu vực nấu nướng, phòng ăn và nhà tắm với hai màu trắng đen sẽ tạo cho bạn cảm giác về một không gian sạch sẽ, hiện đại, tiện nghi.

noi that dep, trang tri noi that dep

trang tri noi that

thiet ke noi that


mau noi that dep, noi that biet thu dep

Theo NDH


Mời xem tiếp dự án nội thất đẹp NGÔI NHÀ XINH - Thiết kế Nội Thất
Tags: Nội Thất Đẹp | Nội Thất Hiện Đại | Nội Thất Cổ Điển | Thiết Kế Nội Thất Đẹp | Trang Trí Nội Thất Đẹp | Nội Thất Biệt Thự Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Liên Quan ("_0)