Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Trang Tri Noi That | Noi That | Không gian nội thất liên hoàn

Thiết Kế Nội Thất: Tầng trệt rộng rãi, tích hợp nhiều khu vực công năng khác nhau để tạo thành không gian liên hoàn rộng và thoáng.

 noi that
Kiến trúc sư thiết kế tầng trệt mở ra một không gian liên hoàn xuyên suốt gồm phòng khách, phòng thờ, phòng ăn, phòng bếp... Mỗi khu vực ngăn cách nhau bởi vách ngăn ướt lệ, hoặc thậm chí không có vách ngăn. Vì vậy, cho dù bạn ngồi ở bất cứ vị trí nào ở tầng trệt cũng có thể quan sát được toàn cảnh sinh hoạt của các thành viên.

thiet ke noi that, trang tri noi that dep

 trang tri noi that, thiet ke noi that dep
Cầu thang với thiết kế duyên dáng được hiểu ngầm như một vách ngăn ướt lệ phân cách khu vực phòng khách với các khu vực còn lại. Ngoài ra, “vách ngăn” này cũng được làm điệu bằng tiểu cảnh – cây cỏ xanh tươi tạo không khí trong lành, mát mẻ cho cả một căn phòng rộng lớn.

 noi that dep, thiet ke noi that
Khu vực phòng khách thiết kế đơn giản, nhỏ nhưng tiện lợi. Khoảng thông tầng trở thành giải pháp vô cùng thông minh giúp cho khu vực này thông thoáng hơn rất nhiều.

thiet ke noi that dep, trang tri noi that

Từ góc nhìn ở đây cho phép gia chủ thả hồn theo không gian rộng lớn có sân vườn, hồ bơi bên ngoài qua lớp cửa kính lớn. Bạn có thể thư thái nhâm nhi tách cà phê sáng sớm hay ly rượu vang nồng nàn lúc chiều tà để  cảm nhận sự thi vị của cuộc sống.

mau noi that dep, noi that

noi that biet thu dep, noi that dep

Khu vực bếp do ăn gian diện tích dưới chân cầu thang nên có cảm giác rộng hơn. Không gian ở đây cũng được thiết kế đơn giản, bày trí gọn gàng kết hợp màu trắng làm căn bếp trở nên sạch sẽ và sang trọng.

Một không gian được thiết kế hài hòa, phân chia hợp lý, đề cao công năng -  mang lại sự thoải mái, tiện lợi trong sinh hoạt.



Mời xem tiếp dự án nội thất đẹp NGÔI NHÀ XINH - Thiết kế Nội Thất
Tags: Nội Thất Đẹp | Nội Thất Hiện Đại | Nội Thất Cổ Điển | Thiết Kế Nội Thất Đẹp | Trang Trí Nội Thất Đẹp | Nội Thất Biệt Thự Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Liên Quan ("_0)