Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Trang Tri Noi That, Noi That Dep~Bộ sưu tập bởi Marcel Wanders

Mời các bạn đón xem các dự án nội thất:
Nội Thất
Thiết Kế Nội Thất
Trang Trí Nội Thất
Gần đây, Bisazza đã mở rộng kinh doanh  của gạch mosaic bằng cách tung ra một bộ phận phòng tắm mới của thương hiệu. Bisazza Bagno sẽ tập trung vào chất lượng và đa dạng như các chiến lược thương mại chính cho các thương hiệu mới và đã gia nhập  của một số hầu hết các cảnh thiết kế, của tổ chức các nhà thiết kế để tạo ra bộ sưu tập đầu tiên của nó.


trang tri noi that



noi that dep




Giới thiệu lần đầu tiên vào đầu năm nay tại Cersaie , triển lãm quốc tế của ngói gốm sứ và đồ nội thất phòng tắm được tổ chức tại Bologna, Italy, Bộ sưu tập Wanders được thiết kế không có gì khác hơn so với Marcel Wanders .

Bộ sưu tập các tính năng một loạt các bàn giao tiếp và gương trong nhựa sơn đen hoặc trắng với đầu kính hun khói, rõ ràng lấy cảm hứng từ đồ nội thất Baroque, tương phản rõ ràng với thiết kế  bồn rửa mặt trắng gốm và sợi thủy tinh bồn tắm trắng biểu tượng cổ điển của xà phòng, mềm và tròn.


mau noi that dep



Marcel Wanders này để nói về bộ sưu tập của mình: " Bộ sưu tập này có nguồn gốc khái niệm ban đầu từ một tưởng tượng , khi tắm ngâm trong xà phòng:  thần thể sạch sẽ! Tôi giữ ý tưởng này trong một thời gian dài, cho đến khi Bisazza đã giúp tôi để thể hiện nó. Sau đó, bộ sưu tập đã được phát triển và đa dạng hóa xa như để bao gồm ba dòng khác nhau, mỗi tính thẩm mỹ cũng như các quy định riêng của mình, từ cổ đến kiến trúc xây dựng.

 Ý tưởng trình bày các giai đoạn khác nhau trong một bộ sưu tập duy nhất đến từ một trong những niềm tin của tôi: mọi người có hai lực lượng đối lập bên trong chúng, hướng tới một chiều vĩnh cửu nơi mà mọi thứ cuối cùng theo thời gian. Trong thiết kế của tôi, tôi dao động và di chuyển giữa hai cực này, người già, sự đảm bảo, mới và đổi mới. 

Tôi tin rằng nó là một câu trả lời cho một cảm giác rất con người. Bộ sưu tập Wanders phản ánh chính xác tính hai mặt này. 


noi that




trang tri noi that




thiet ke noi that




noi that dep




mau noi that dep



noi that biet thu dep




mau noi that




thiet ke noi that




mau noi that dep




trang tri noi that




trang tri noi that dep




noi that




Mời xem tiếp dự án nội thất đẹp NGÔI NHÀ XINH - Thiết Kế Nội Thất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Liên Quan ("_0)