Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Thiet Ke Noi That | Noi That | Nội thất đẹp theo phong cách cổ điển Pháp

Phong cáchtrang trí nội thấtcổ điển Pháp được tạo nên bởi sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp lãng mạn của thiên nhiên và nét văn hóa thanh lịch của những con người nước Pháp.

1. Phòng khách nhẹ nhàng
noi that
Nội thất và phụ kiện trong những ngôi nhà mang phong cách đồng quê nước Pháp đơn giản trong cách phối hợp màu sắc, đơn giản trong cách bài trí đồ đạc, nhưng lại cầu kỳ trong từng đường nét, từng họa tiết của nội thất trong phòng.
noi that dep

Những đường viền của nội thất thường được mạ màu vàng sáng nổi bật trên những bức tường có màu vàng nhạt hoặc màu trắng. Chiếc bàn trà trong phòng khách có kiểu dáng đơn giản và điệu đà góp phần mang đến vẻ đẹp thanh thoát cho phòng khách.
Những đồ vật trong phòng luôn tạo được nét đẹp in dấu ấn phong cách Pháp. Không chỉ mình đồ vật, phụ kiện mà những hoa văn nhỏ xinh trên vải cũng đều góp phần vào việc tạo dấu ấn phong cách đậm nét cho căn phòng.
Một điều thú vị nữa trong những căn phòng trang trí theo phong cách Pháp đó là hầu hết đều sử dụng ghế bọc và được kê gần cửa sổ thay cho những chiếc sofa truyền thống. Bên cạnh đó, phong cách này thường sử dụng những chiếc ghế đẩu xinh xắn hoặc ghế theo phong cách Ottoman... mang đến cảm giác dễ chịu và đầm ấm trong mỗi căn phòng.

2. Phòng ngủ trang nhã

trang tri noi that
trang tri noi that dep

Những căn phòng mang phong cách Pháp đều được sử dụng rèm cửa với nhiều chất liệu vải khác nhau nhằm tạo nên vẻ đẹp phong phú và tự nhiên cho không gian. Mỗi gian phòng đều gợi nên vẻ đẹp lịch lãm bởi cách trang trí không rối mắt, đi vào từng chi tiết với những màu sắc thanh lịch và nhẹ nhàng.

Mỗi một gam màu là một sự tái hiện nhẹ nhàng của thiên nhiên nước Pháp, chút êm đềm, chút yên bình, chút đằm thắm của thiên nhiên, của đồng quê, của cây cỏ...

3. Nơi nấu nướng đầm ấm
thiet ke noi that

Thay vì sử dụng đá granit triệt để như phong cách Anh thì với phong cách Pháp, đồ vật lại thường được sử dụng gỗ khá nhiều.

4. Nơi thư giãn êm đềm
thiet ke noi that dep


Ánh sáng đơn giản, đồ đạc không chút cầu kỳ và một lối đi rộng rãi được coi là nét đẹp nhẹ nhàng của phong cách đồng quê Pháp.

5. Không gian của sự góp nhặt


noi that biet thu dep
mau noi that dep
Những đồ đạc trong mỗi một căn phòng đều mang tính cổ điển và mang vẻ đẹp đầy chất nghệ thuật. Từ màu sắc đến đồ vật đều mang nét đẹp nhã nhặn và ấm cúng cho những không gian mang phong cách đồng quê lãng mạn của nước Pháp.


Theo Archi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Liên Quan ("_0)