Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Noi That | Noi That Dep | Vẻ đẹp dịu dàng của hoa văn trong trang trí nội thất

Những đường nét đơn giản, nhẹ nhàng cùng màu sắc tươi vui, rực rỡ giúp từng góc nhỏ trong không gian nhà bạn trở nên đẹp hơn, quen hơn và cũng lạ hơn...

Sự kết hợp giữa màu sắc, ánh sáng cùng những đường nét mềm mại của hoa văn góp phần để lại dấu ấn nhẹ nhàng trong cảm nhận của mỗi vị khách khi đến chơi nhà.


noi that


Bức tường với hoa văn đơn giản của giấy dán tường gồm hai màu khá "bắt sáng" là xanh lá và vàng nhạt cùng những đường cong mềm mại của dây hoa trắng khiến bầu không khí trong phòng khách trở nên tươi tắn hơn.


noi that dep


Những họa tiết màu hồng trên nền giấy dán trong tủ quần áo là điểm nhấn dịu dàng trên nền bạc của giấy dán tường, của nến và của khung tủ quần áo...


thiet ke noi that dep


Để góc phòng làm việc bớt trống trải, những "vạt" giấy dán tường in mẫu hoa văn nhỏ với màu sắc đơn giản - đen và trắng tạo ra không gian giản dị bởi màu sắc nhưng lại phong phú bởi cách kết hợp của nhiều hoa văn trong phòng.


trang tri noi that dep


Sử dụng hai tông màu có sự tương đồng nhau cũng có thể mang lại hiệu quả bất ngờ khi trang trí. Góc phòng với màu cam ấm áp và nền nã như bừng sáng khi có sự xuất hiện của hoa văn màu cam trên nền giấy dán màu trắng sinh động.


thiet ke noi that


Ít ai nghĩ đến việc trang trí trần nhà, nhưng bạn có thể thử với loại giấy dán tường có hoa văn to với hai màu đỏ và tím. Không khí trong phòng tắm sẽ thêm phần lãng mạn và cuốn hút khi bạn đặt chân vào căn phòng này.


trang tri noi that


Kết hợp sơn và giấy dán tường, kết hợp giữa không gian đóng và mở của tủ và trang trí nhẹ nhàng bằng những mẫu in hoa văn phía dưới là bạn đã có được một sản phẩm đẹp và sáng tạo.


mau noi that dep


Trang trí hoa văn như là điểm nhấn đơn giản và tinh tế cho ngôi nhà, bạn nên chọn những nơi phù hợp nhất để làm bật lên vẻ đẹp thanh lịch không kém ngọt ngào của bất cứ căn phòng nào trong nhà. Những họa tiết hoa văn màu tím nhạt trên cửa vào phòng ăn như tạo sự kết nối đơn giản và bình dị cho căn phòng.

noi that biet thu dep


Chiếc ghế gỗ đóng vai trò là "nhân vật chính" trong căn phòng bởi vẻ đẹp nổi bật của hoa văn và màu sắc trên ghế. Bức tường cam rạng rỡ như đang làm nền cho chiếc ghế màu vàng chanh tạo nên không gian tràn đầy năng lượng.


noi that


Những hoa văn nhỏ màu hồng tím rải rác trên nền tường màu trắng tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái trong căn phòng đã có điểm nhấn của màu vang đỏ tinh khiết này.


noi that dep


Màu vàng và màu hồng luôn là những màu ấn tượng trong trang trí nhà cửa không chỉ tạo sự "va chạm" nhẹ đầy thú vị của màu sắc mà còn tạo vẻ đẹp sinh động và trẻ trung cho căn phòng.




Theo Archi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Liên Quan ("_0)