Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Noi That, Thiet Ke Noi That | Nội thất ấn tượng với ba màu đỏ - đen - trắng

Bộ ba màu sắc đỏ - đen - trắng tưởng chừng như rất “chỏi” nhau nhưng khi được kết hợp trong thiết kế nội thất lại khá “ăn rơ”, chúng mang đến những không gian cực kỳ cá tính và ấn tượng.
Phòng khách hài hoà giữa tĩnh và động
“Trong tĩnh có động, trong động có tĩnh” chính là những gì được thể hiện ở không gian trong ảnh dưới. Màu đen là yếu tố tĩnh bên cạnh “tính động” của tông đỏ, và màu trắng trung hòa, giao thoa giữa hai sắc tố làm nổi bật nét độc đáo của phòng khách.

noi that

trang tri noi that

Phòng ngủ bí ẩn và lôi cuốn
Sự kết hợp tinh tế giữa ba màu đỏ, đen và trắng mang đến cho phòng ngủ nét độc đáo, tinh tế bất ngờ. Ấn tượng ở chỗ, chiếc giường chính là “linh hồn” của phòng, kết nối các không gian với nhau một cách hiệu quả.

noi that
thiet ke noi that

Phòng bếp cá tính và sạch sẽ
Màu sắc phòng bếp luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới cảm giác ngon miệng trong mỗi bữa ăn, ngoài ra cần đảm bảo sự sạch sẽ, khô ráo và thông thoáng.
Màu đỏ thường được biết đến như một chất xúc tác kích thích sự ngon miệng, vì vậy không có gì lạ nếu bạn chọn nó để làm mới gian bếp. Màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ, tinh khôi. Màu đen cá tính, hiện đại và sang trọng. Sự kết hợp của ba gam màu này mang tới cho căn bếp một sự thú vị đến không ngờ.

trang tri noi that

mau noi that dep

Phòng tắm kiêu sa và lịch lãm
Vẫn chọn sự nhấn nhá của đỏ, trắng và đen nhưng tỉ lệ khá cân đối như tô thêm cho phòng tắm một "lớp phấn" toát lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch.

noi that biet thu dep


Theo Đô Thị

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Liên Quan ("_0)