Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Trang Tri Noi That, Noi That, Những gam màu nhấn rực rỡ trong nội thất

Những gam màu sáng có thể làm cho nội thất căn phòng trở nên sống động nếu khéo léo sử dụng một nhóm màu đậm hoặc chỉ đơn giản nhấn mạnh lên những chi tiết kiến trúc chính.


noi that
Nếu bạn còn do dự có nên chọn sơn màu đậm cho toàn bộ căn phòng hay không, bạn hãy thử cách phối màu nhấn có chủ đích - giống như những bậc cầu thang màu đỏ cà chua này.
noi that dep
Màu vàng tươi của căn phòng bếp này được tạo ra bằng cách sơn phủ xen kẽ các lớp sơn màu vàng, trắng và xanh cải bắp cho tới khi có được kết quả thế này.
trang tri noi that
Những gam màu xanh dương không nhất thiết chỉ dành cho phòng trẻ em. Trong căn phòng này, màu sơn xanh dương cổ điển Dulux Mayflower Blue đã tạo nên một phông nền hoàn hảo để trưng bày bộ sưu tập đĩa gốm cổ.
thiet ke noi that
Đây là một góc tiền sảnh theo phong cách Anh truyền thống, phủ một lớp sơn màu da cam rực rỡ, cho một cảm giác chào đón nồng nhiệt.
mau noi that dep
Chiếc tủ thời Nữ hoàng Victoria đã sờn cũ - được sơn màu vàng ngả nắng này - đã trở thành điểm nhấn cho phòng ngủ hay cho hành lang.
trang tri noi that dep
Những cái ghế đẩu này làm bằng gốc cây phủ một lớp sơn lót và năm lớp sơn màu đỏ của xe cứu hoả. Thêm những chiếc gối tựa linh động, vừa xinh xắn lại vừa mang cho không gian màu sắc của san hô biển. Với bức tường dùng màu xanh dương Dulux Finish Blue, quả thật chúng ta như đang ngồi trên bãi biển Địa Trung Hải rực rỡ nắng hè.

thiet ke noi that dep
Những đường viền gờ bằng vỏ sò tô điểm cho cánh cửa ra vào màu vàng rực dẫn từ sân nhà vào phòng khách. Màu vàng rực rỡ này lại lôi kéo sự chú ý đến những bức tường màu cát với nhiều hoạ tiết xung quanh nó.
noi that biet thu dep
Không phải chỉ có tường và đồ đạc trong nhà mới phù hợp những màu rực rỡ. Sàn gỗ ván này lấy cảm hứng từ đại dương bên ngoài - tạo dựng một không khí mùa hè quanh năm.
noi that
Những đồ vật lấy từ biển đã choáng hết mọi ngóc ngách của chiếc kệ. Những vỏ sò này thật nổi bật trên màu sơn vàng nhạt Dulux Barlett.
trang tri noi that
Căn bếp nhỏ có cửa sổ ở bốn bên, càng sáng sủa hơn nhờ các khung cửa phủ màu sơn đỏ bóng.
thiet ke noi that
Màu xanh lá nhạt Dulux Garden Path làm cho phòng ăn trang trọng này trở nên gần gũi hơn một chút.




Theo VnExpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Liên Quan ("_0)