Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Noi That | Noi That Dep | Thiết kế nội thất của nhóm ba kiến trúc sư trẻ Alex Mathews

Architects được thành lập vào đầu năm 2003 bởi một nhóm ba kiến trúc sư trẻ và đầy tham vọng và các nhà thiết kế Alex Mathews, Anil Koul & Swapnil Khairnar với chuyên môn cá nhân của họ và tham gia vào một loạt các dịch vụ thiết kế nội thất và cảnh quan và tiếp tục để thêm với chuyên môn của họ trên kiến trúc các dịch vụ được hỗ trợ bởi  Associates Adinath Patkar.Họ là một công ty của các kiến trúc sư người nhận ra sự cần thiết cho chất lượng và hiệu quả và tin tưởng trong việc cung cấp sự tinh tế cho các dự án của họ trong một số thông thương mại.

Mời các bạn đón xem các dự án nội thất:
Nội Thất
Nội Thất Đẹp
Thiết Kế Nội Thất Đẹp
Mẫu Nội Thất Đẹp
Thiết Kế Nội Thất
Trang Trí Nội Thất Đẹp
Nội Thất Biệt Thự Đẹp
Trang Trí Nội Thất


thiet ke noi that, noi that


Những gì họ có thể nói là theo môi trường tài chính và công nghệ hiện nay, chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Mọi Yêu cầu khách hàng được đáp ứng bằng cách hình thành các đội trong thiết kế trong công ty được thực hiện để đối phó với thách thức và các vấn đề. Ở đây chúng tôi trình bày một trong những dự án của họ.


trang tri noi that, thiet ke noi that dep



noi that dep, trang tri noi that dep

Là một phần của chiến lược thiết kế của chúng tôi đó cũng là một nỗ lực để thử nghiệm và làm việc với kỹ thuật độc đáo mới xây dựng như một phương tiện để nâng cao chính thức cũng như các khía cạnh chức năng của thiết kế của chúng tôi. Chúng tôi có thể tự hào nói rằng ngay cả trong thời gian hạn chế, chúng tôi đã có thể để hoàn thành một tác phẩm có sự thể bên này của phương pháp tiếp cận của chúng tôi.


mau noi that dep, noi that biet thu dep


Cắt hoa trên bảng MDF phủ duco sơn trong bối cảnh khu vực ngồi là một trong những điểm nổi bật này 1650 foot vuông 3 vỏ phòng ngủ dừa căn hộ và thạch cao của paris được dán các tấm thạch cao trên trần nhà của phòng khách đã cho hiệu ứng kết cấu. Tùy chỉnh thực hiện nội thất căn hộ này đã cho iceing trên các thiết kế cho khách hàng.


noi that, mau noi that dep



thiet ke noi that, noi that biet thu dep



trang tri noi that dep, noi that dep


Chủ đề bóng đá trong một phòng ngủ của họ với các tùy chỉnh được thực hiện logo manchester united vào màn cửa là một vẻ đẹp tăng Một bức tường trong masterbedroom được phủ với công trình kết cấu thô vàng lá và đá granite Sandblasted tham gia của tấm ván gỗ với thiết kế cắt laser. Chủ yếu được sử dụng vật liệu cho nội thất là những tấm veneer gỗ xong, Sandblasted gạch đá granit, tấm thạch cao, ván MDF và sàn đá cẩm thạch Ý.

trang tri noi that, thiet ke noi that dep

trích nguồn http://www.o7architects.com


Mời xem tiếp dự án nội thất đẹp NGÔI NHÀ XINH - Thiết kế Nội Thất
Tags: Nội Thất Đẹp | Nội Thất Hiện Đại | Nội Thất Cổ Điển | Thiết Kế Nội Thất Đẹp | Trang Trí Nội Thất Đẹp | Nội Thất Biệt Thự Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Liên Quan ("_0)