Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Trang Tri Noi That | Noi That | mẫu thiết kế tiểu cảnh nước trong sân vườn cho ngôi nhà của bạn

Nước có vai trò rất quan trọng đối với đời sống con người. Vì thế, trong không gian sống hiện đại, một tiểu cảnh có yếu tố nước trong sân vườn sẽ cho chúng ta cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ. Bởi nước tạo cảm giác mát mẻ, sinh sôi. Ngoài ra, nước còn giúp điều hòa không khí cho không gian sống, tạo độ ẩm, giảm nhiệt độ nhờ sự bốc hơi. Tiểu cảnh nước trong sân vườn sẽ làm cho ngôi nhà bạn trở thành môi trường sống lý tưởng, hoàn hảo, luôn mang lại sự thoải mái hưng phấn cho gia chủ sau những bận rộn, áp lực của cuộc sống thường nhật. Do đó, Công ty Ngôi Nhà Xinh mong muốn giới thiệu 20 mẫu thiết kế tiểu cảnh nước trong sân vườn tới các bạn để có những trải nghiệm thú vị và lựa chọn cho không gian sống của mình.

Mời các bạn đón xem các dự án nội thất:
Nội Thất
Nội Thất Đẹp
Thiết Kế Nội Thất Đẹp
Mẫu Nội Thất Đẹp
Thiết Kế Nội Thất
Trang Trí Nội Thất Đẹp
Nội Thất Biệt Thự Đẹp
Trang Trí Nội Thất


Noi That, trang tri noi that

Thiết kế sàn nhựa màu nâu sẫm trên mặt hồ nước của sân thượng tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư giãn và ngoạn cảnh thật mát mẻ.


noi that dep, thiet ke noi that
Thiết kế lối đi bằng tấm bê tông màu trắng  trên mặt hồ nước giúp cho bạn có những giây phút dạo vườn ngắm cảnh thư thái, dễ chịu.


mau noi that dep, thiet ke noi that dep

Đúc bê tông hình cái bát đặt trên lùm cỏ xanh mướt làm điểm nhấn cho tiểu cảnh khu vườn nhà bạn.


trang tri noi that dep, noi that biet thu dep
Tạo được dòng thác chảy qua các khối đá hộc lớn dưới tán cây cối um tùm cho ta được trở về với vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của núi rừng khiến tâm hồn nhẹ nhõm.


Noi That, Noi That Dep

Góc sân nhỏ với sàn gỗ có bức chắn bằng vật liệu hiện đại màu xanh hòa lẫn cùng bụi chuối, cây cau chính là nơi ngồi hóng mát nhìn ngắm sao trời lung linh trong đêm thật lý tưởng.


thiet ke noi that, trang tri noi that
Lắp ghép đá tự nhiên màu nâu tím để tạo dòng nước chảy vào hồ phát ra tiếng chảy róc rách vui tai đưa lại niềm thích thú mỗi khi dạo chơi trong khu vườn.


thiet ke noi that dep, mau noi that dep
Thiết kế 3 cây cột màu nâu hình chữ nhật gắn vòi nước chảy phát ra âm thanh vui tai át đi tiếng  ồn ào, tạp âm xung quanh khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn.
trang tri noi that dep, noi that biet thu dep


Ghép những viên đá lớn tạo hồ bán nguyệt phủ đầy những cánh bèo tấm trên mặt nước. Trên bờ tường bằng đá ghép lại bố trí vòi nước chảy mạnh. Làm cho khoảng sân vườn trở nên trong lành, dịu mát.


noi that 1, noi that dep 1


Những tảng đá trắng tự nhiên được lắp ghép thành bức tường lớn chắn ngang để cho nước chảy qua khe hở giữa các tảng đá thành dòng nước chảy xuống hồ đem đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu giữa cái nắng nóng, oi ả.


trang tri noi that 1, mau noi that dep 1

Trước sân thượng tổ chức hồ nước nhỏ cạn nuôi thả rong tảo tự nhiên nằm giữa cây cỏ um tùm xung quanh đưa bạn đến gần với thiên nhiên dù đang sống ở một khu vực nhà cao tầng với những khối bê tông.


thiet ke noi that  1, thiet ke noi that dep 1


Thiết kế bể bằng hai loại đá tự nhiên màu vàng và màu trắng làm điểm nhấn ấn tường trong sân vườn nhà bạn.



noi that biet thu dep 1, trang tri noi that dep 1

Tạo dòng chảy theo chiều dọc cột trụ bờ tường xuống chiếc bát bê tông màu xanh đặt trên khối vuông rải sỏi trắng lớn là điểm độc đáo trong sân vườn.


noi that 2


Công phu trong việc thiết kế nền xi măng hình vuông, mỗi phía có 3 vòi nước chảy đã thực sự tô điểm cho sân vườn thêm lãng mạn.


thiet ke noi that 2

Tổ chức hào nước trong chạy quanh khu sân vườn giữa các khóm cây dại xanh mát mắt  dọc hai bên như đưa bạn về với cảnh sắc đồng quê thanh bình.


trang tri noi that 2


Độc đáo và mới mẻ của ý tưởng thiết kế con ếch bằng kim loại đang phun nước lên phía trước cho bạn cảm giác đang ở bên một cái ao thật.

noi that 3


Cho dòng nước lưu thông nhẹ xuống bể chứa khiến cho khối bê tông trở nên dịu mát, tránh cái oi nóng nhờ sự bốc hơi của nước.

thiet ke noi that 3


Bài trí những chiếc am nhỏ hình tròn xây bằng đá chứa đầy nước, thả cây thủy sinh tạo khu sân vườn sống động, hấp dẫn sự quan sát của bạn.


mau noi that dep 2


Cho dòng nước chảy tràn qua những khối đá lớn tự nhiên màu nâu tạo nên những âm thanh róc rách của nước để  bạn được tìm lại cảm giác hoang sơ của núi rừng.



Dòng nước chảy qua khối cấu trúc gạch men màu xanh và đá nâu là một dấu ấn khó quên trong  sân vườn nhà bạn.

trang tri noi that dep 2


Thiết kế hệ  chum sành nâu lớn chứa nước có vòi chảy xuống bể khi được chiếu xạ bởi ánh sáng đèn nhân tạo làm cho không gian sân vườn lung linh, huyền ảo như trong câu chuyện cổ tích.



BIÊN TẬP VIÊN : VÕ ĐẠI GIANG ( Nguồn homedesignlover )



Mời xem tiếp dự án nội thất đẹp NGÔI NHÀ XINH - Thiết kế Nội Thất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Liên Quan ("_0)