Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Thiet Ke Noi That | Trang Tri Noi That | Noi That Dep | Xa xỉ giữa thiên nhiên

Nhà chòi Faru Faru là một phần của Singita Grumeti Reserves trong công viên Quốc gia Serengeti, Tanzania – nơi được biết đến là khách sạn tốt nhất thế giới 2 năm liên tiếp.

noi that

 Là nơi lý tưởng cho những nhà thám hiểm ưa chuộng lối sống xa hoa, khách sạn này cung cấp dịch vụ 5 sao và nơi nghỉ ngơi trong không gian mộc mạc, thoải mái.

Một đêm nghỉ tại nhà chòi Singita Faru Faru có giá cao nhất là 4.968 USD (103,5 triệu đồng), ngoài ra du khách cũng có thể nghỉ tại lều hoặc biệt thự với thấp nhất là 850 USD (17,7 triệu đồng) một người một đêm.

thiet ke noi that

Lấy cảm hứng từ cây xanh tự nhiên, nhà chòi Faru Faru bao gồm 2 căn nhà nhỏ và 1 lều cắm trại. Nhà chòi bên sông mang đến không gian rộng rãi cho 22 người với 8 dãy phòng điều hòa sang trọng thích hợp cho gia đình 4 người, và một villa suite gồm 2 phòng ngủ dành cho những cặp đôi đang tận hưởng chuyến du lịch. Villa Suite có 2 phòng ngủ đôi giống hệt nhau và một không gian mở để nghỉ ngơi, ăn uống. Mỗi phòng ngủ đều được trang bị một bồn tắm và một vòi hoa sen ngoài trời.

trang tri noi that

Mỗi dãy phòng của nhà chòi Faru Faru đều có phòng tắm trong nhà và ngoài trời, một khu vực đọc sách, tủ lạnh và quầy bar riêng, một cửa sổ lớn với ống nhòm Swarovski. Khu chòi chính bao gồm phòng ăn, quầy bar với tivi truyền hình vệ tinh, đầu đĩa DVD, thư viện, khu nướng thịt ngoài trời và cửa hàng Singita.

noi that dep

Những bữa ăn thượng hạng có thể được thưởng thức trong khu quầy bar hoặc bên cạnh lửa trại ở khu nướng thịt ngoài trời. Khách du lịch còn có thể tham gia rất nhiều hoạt động như bắn cung, chơi croquet trên bãi cỏ, ngắm sao, đi săn, đi xe đạp leo núi và chơi quần vợt. Ở đây còn có các dịch vụ spa, yoga và tập thể hình.

mau noi that dep

Thưởng thức bữa ăn bên lửa trại
noi that biet thu dep

Hoặc bên bàn ăn trong không gian mở

Hai lần một ngày du khách sẽ được dẫn đi tham quan bởi những hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Phí cho dịch vụ này đã được bao gồm cùng với tiền phòng, bữa sáng, bữa trưa và bữa tối hàng ngày, các loại đồ uống và dịch vụ phòng.

Theo archi.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Liên Quan ("_0)