Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Thiet Ke Noi That, Mau Noi That Dep, ĐA DẠNG VÀ SÁNG TẠO-Ý TƯỞNG PHÒNG NGỦ TEEN

- Cần những ý tưởng như thế nào để trang trí phòng ngủ tuổi teen? Eugene Zhdanov, người nghĩ ra một vài ý tưởng ấn tượng. Nội thất được giới thiệu trong bài viết này chỉ là khái niệm, nhưng chúng tôi tìm thấy một nguồn cảm hứng lớn ở ông.

noi that


- Như bạn có thể thấy, hầu hết các phòng đã được tạo ra xung quanh một chủ đề là "trung tâm", đó là việc trang trí để tạo nên điểm nhấn. Cho dù đó là một chủ đề màu sắc lấy cảm hứng từ cuộc sống khách quan hàng ngày thật đơn giản mà cũng rất thú vị

thiet ke noi that


- Những gam màu trung tính như màu xanh nhẹ nhàng, kết hợp với màu trắng tinh khôi luôn mang đến cho chúng ta có cái nhìn mát mẻ, dễ chịu.




noi that dep


- Với những bạn tuổi teen có cá tính hơn một chút có lẽ thích cách trang trí nội thất phá cách trong cách bài trí vật dụng và sử dụng gam màu mạnh mẽ hơn.

mau noi that dep


- Phòng ngủ mang sắc màu vui tươi và cách trang trí tinh nghịch, tạo mảng nhấn là cả bức tường với những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh...chắc hẳn các teen của chúng ta sẽ rất thích thú khi ở trong môi trường dễ thương này nhé...

noi that biet thu dep


Gam màu đỏ táo bạo kết hợp với giấy dán tường sọc thẳng đứng tạo cảm giác khác biệt và mới mẻ hơn trong ý tưởng thể hiện của người thiết kế, họ đã mạnh dạn đưa vào phòng ngủ ý tưởng của những boong tàu khiến cho các teen có cảm giác như đang được sống trong một thế giới riêng của những ước mơ và hoài bão.

noi that






Nguồn freshome
Mời xem tiếp dự án nội thất đẹp - NGÔI NHÀ XINH Thiet Ke Noi That






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Liên Quan ("_0)